• Biogas HDPE

    Biogas HDPE

    Công nghệ BIOGAS được lựa chọn phổ biến hiện nay.

    biết thêm chi tiết
  • Máy phát điện Biogas

    Máy phát điện Biogas

    Giải pháp đầu tư bền vững và hiệu quả.

    biết thêm chi tiết
  • Xử lý nước thải bằng công nghệ màng lọc

    Xử lý nước thải bằng công nghệ màng lọc

    Công nghệ lọc hiện đại được APO CORP ứng dụng tối ưu cho thị trường Việt Nam.

    biết thêm chi tiết
  • Năng Lượng Hydrogen

    Năng Lượng Hydrogen

    Hydrogen, Năng lượng mới thay thế dầu - khí trong tương lai.

    biết thêm chi tiết
http://vietnambiogas.org.vn/
Đối tác trái
Liên Kết Website
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào?

Rất đẹp
Đẹp
Bình thường
Xấu

Nhập mã

Xem kết quả

Thống kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

Lắp đặt màng chống thấm cho: Biogas, hồ nước thải, hồ nuôi thủy sản, hồ cảnh quan,...

Đội ngũ thi công màng chống thấm của GSE là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm  nhất trong ngành địa kỹ thuật. Công trình đầu tiên mà GSE thực hiện là vào năm 1971. Với hơn 30 cán bộ kỹ thuật cho thị trường Hoa Kỳ, GSE có thể thực hiện bất cứ yêu cầu thi công lắp đặt nào từ phía khách hàng.s of GSE HDPE geomembrane in a landfill application.

GSE cam kết cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Dịch vụ của GSE đảm bảo:

Tại đây các kỹ sư của GSE sẽ thực hiện phương án thi công dưới dạng bản vẽ chi tiết và in ra bằng kỹ thuật số.

 

ĐÀO TẠO VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN

 

Trong những năm qua, GSE chỉ có tỉ lệ tai nạn là 0.30%, thấp nhất trong ngành. GSE cam kết duy trì hoạt động an toàn trong tương lai.

Nhằm đảm bảo tất cả đội ngũ thi công của GSE tuân thủ các yêu cầu an toàn của ngành và của từng dự án cụ thể, GSE thực hiện các khóa đào tạo sau:

 

•      Thi công trong bể kín - CFR 1910.146

•       Thi công dự án mỏ MSHA

•       Hàn khóa kín - CFR 1910.147

•       Kiểm tra mặt nạ phòng độc

•       Kiểm tra tay nghề

•       Lái xe tải trọng lớn

•       Sử dụng máy móc hạng nặng an toàn

•       Sơ cứu, truyền máu

•       Phát hiện và xử lý khí H2S

Dịch vụ:

•     Uy tín, chất lượng cao

•     An toàn lao động tuyệt đối

•     Hỗ trợ kỹ thuật hoàn hảo

•     đội ngũ cán bộ kỹ thuật tay nghề cao

•     Báo cáo QC/QA đầy đủ

•     Thi công theo đúng thiết kế

•     Chìa khóa trao tay

 

 KINH NGHIỆM GIÚP TIẾT KIỆM THỜI GIAN & CHI PHÍ

 

đội ngũ cán bộ kỹ thuật của GSE cam kết thi công dự án của khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chi phí hợp lý. để làm được việc này, GSE làm việc chặt chẽ với chủ đầu tư, kỹ sư và nhà thầu nhằm đưa ra các giải pháp có thể đẩy nhanh tiến độ dự án. GSE có thể đề xuất cách giải quyết các vấn đề như phát hiện rò rỉ, hệ thống nắp đậy chắn gió, thi công ống v.v… nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời cung cấp dịch vụ thi công chống thấm với chất lượng cao nhất.

GSE sẽ thi công theo đúng bản vẽ thiết kế chi tiết mà khách hàng cung cấp. để thực hiện được điều này, GSE có một trung tâm thiết kế trang bị máy tính.

ioneered and has perfected extrusion welding techniques.

HÀN

 

GSE cung cấp dịch vụ hàn tiên tiến nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm thi công phong phú, công tác đảm bảo chất lượng chặt chẽ, GSE luôn là người dẫn đầu trong ngành. Có hai công nghệ hàn chủ yếu: hàn kép và hàn đùn.

 

HÀN KÉP

 

Hàn kép là công nghệ phổ biến hiện nay để ghép hai tấm màng chống thấm lại với nhau tại điểm chồng mí. Máy hàn kép sẽ tạo ra hai đường hàn song song do hai mặt phẳng của màng chống thấm nóng chảy được ép dính lại với nhau. Phương pháp này giúp thi công nhanh và ổn định. Sau khi hàn xong, mối hàn sẽ có hình dạng như trong hình vẽ dưới đây. Buồng khí giữa hai đường hàn sẽ được sử dụng để thử độ kín của đường hàn bằng phương pháp thử không phá hủy.

Thí nghiệm áp xuất không khí cho phép kiểm tra không phá hủy những đường hàn dài tới 150 mét nhanh chóng  và đảm bảo. Ở những vị trí không thực hiện được thí nghiệm trên, chuyên viên GSE sẽ sử dụng hộp chân không để kiểm tra mối hàn.

Trong thí nghiệm phá hủy, người ta sẽ cắt một mẫu có mối hàn, mẫu này sẽ được cắt nhỏ và thí nghiệm tại chỗ. Phần còn lại của mẫu sẽ được gửi tới phòng thí nghiệm của GSE để thử theo tiêu chuẩn ASTM D 6392.

Trong thí nghiệm lực kháng xé, mỗi mảnh màng chống thấm sẽ được kẹp vào máy rồi xé theo hướng ngược  nhau xem xét độ bền của mối hàn.

 

 HÀN ĐÙN

 

Hàn đùn thường được sử dụng trong các đường hàn không thẳng,  các chỗ khoét ống, miếng vá và những khu vực mà hàn kép không thể thực hiện được. Trong phương  pháp này, tại điểm chồng mí người ta sẽ bơm nhựa nóng chảy polyethylene vào giữa hai bề mặt màng chống thấm. Khi nguội đi hai tấm màng sẽ dính chặt vào nhau. Que hàn dùng trong công nghệ này được chế tạo từ cùng loại hạt nhựa với màng chống thấm do vậy nó có cùng đặc điểm và tính chất hóa/lý như màng chống thấm.

 

 THÍ NGHIỆM PHÁ HỦY & KHÔNG PHÁ HỦY

 

GSE Kiểm tra theo chiều dài các mối hàn để hạn chế rò rỉ. Người ta thường sử dụng phương pháp kiểm tra không phá hủy đối với các mối hàn kép. Các mối hàn đùn sẽ được kiểm tra bàng hộp chân không. Ngoài ra, thử nghiệm phá hủy sẽ được tiến hành theo yêu cầu của khách hàng với mỗi độ dài mối hàn quy ước.

 

THÍ NGHIỆM TRONG VÒNG 24 GIỚ

 

để đảm bảo chất lượng hàn và toàn bộ công trình, GSE có phòng thí nghiệm ở tất cả các nhà máy của mình. Các mẫu hàn phá hủy sẽ được chuyển tới các phòng thí nghiệm này trong ngày và có kết quả kiểm tra nhanh chóng. Các phòng thí nghiệm này cũng thực hiện thí nghiệm cho các thanh tra độc lập khác.

 

DỊCH VỤ THI CÔNG TRỌN GÓI

 

GSE cung cấp đầy đủ các dịch vụ đào tạo, thi công, giám sát, trợ giúp kỹ thuật và bảo hành công trình nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng.

Nhà phân phối, lắp đặt tại Việt Nam: CÔNG TY CP NĂNG LƯỢNG Á CHÂU

Bình luận