• Biogas HDPE

    Biogas HDPE

    Công nghệ BIOGAS được lựa chọn phổ biến hiện nay.

    biết thêm chi tiết
  • Máy phát điện Biogas

    Máy phát điện Biogas

    Giải pháp đầu tư bền vững và hiệu quả.

    biết thêm chi tiết
  • Xử lý nước thải bằng công nghệ màng lọc

    Xử lý nước thải bằng công nghệ màng lọc

    Công nghệ lọc hiện đại được APO CORP ứng dụng tối ưu cho thị trường Việt Nam.

    biết thêm chi tiết
  • Năng Lượng Hydrogen

    Năng Lượng Hydrogen

    Hydrogen, Năng lượng mới thay thế dầu - khí trong tương lai.

    biết thêm chi tiết
http://vietnambiogas.org.vn/
Đối tác trái
Liên Kết Website
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào?

Rất đẹp
Đẹp
Bình thường
Xấu

Nhập mã

Xem kết quả

Thống kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

Mô hình ESCO: Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho DN thiếu vốn

Sự bắt đầu của doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng có thể là do cuộc  khủng hoảng năng lượng cuối những năm 1970, như doanh nhân phát triển cách thức để chống lại sự gia tăng chi phí năng lượng. Một trong những ví dụ sớm nhất là công ty Time Energy ở Texas, đã giới thiệu một thiết bị tự động đóng ngắt nguồn sáng và các thiết bị khác để điều chỉnh việc sử dụng năng lượng. Lý do chính khiến sản phẩm ban đầu không bán được là bởi vì người dùng tiềm năng nghi ngờ rằng các khoản tiết kiệm thực sự sẽ không hiện thực. Để chống lại điều nghi ngờ này, công ty ESCO đã quyết định cài đặt trước các thiết bị và đòi một tỷ lệ phần trăm của các khoản tiết kiệm tích lũy được. Kết quả này là cơ sở cho mô hình ESCO. Thông qua quá trình này, công ty ESCO đạt được doanh số bán hàng cao hơn và lợi nhuận nhiều do các khoản tiết kiệm được là lớn.

Các doanh nghiệp có mong muốn tiết kiệm năng lượng trong sản xuất kinh doanh nhưng lại thiếu vốn giờ có thể ký hợp đồng thực hiện dự án tiết kiệm năng lượng với công ty dịch vụ năng lượng (ESCO).

Thiếu vốn nên khó đầu tư

Nhận thức được ý nghĩa thiết thực của việc tiết kiệm năng lượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh nhưng cái khó của các doanh nghiệp vẫn là vốn để đầu tư các thiết bị và thiếu phương pháp tính toán hiệu quả là một thực tế khá phổ biến.

ESCO- Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp

Đơn vị, doanh nghiệp được đầu tư cải tiến công nghệ sẽ thỏa thuận trả dần số tiền đầu tư sau khi có kết quả cụ thể. Nếu không hiệu quả, doanh nghiệp không phải trả lại vốn cho đơn vị đầu tư.

Các doanh nghiệp khi tham gia mô hình này được thực hiện gói dịch vụ năng lượng (bao gồm lập kế hoạch, xây dựng, lắp đặt, vận hành và bảo trì,tối ưu hóa, đóng góp tài chính...). ESCO sẽ bảo đảm cho các chi phí đầu tư, kết quả tiết kiệm năng lượng và chịu rủi ro về thương mại để thực hiện giải pháp hiệu quả năng lượng và quản lý trong cả thời gian thực hiện dịch vụ, thông thường từ 3 đến 5 năm hoặc dài hơn.

APO CORP- Đơn vị sẵn sàng đầu tư vào các dự án sản xuất khí Biogas và Hydrogen.

Với kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực sản xuất khí Biogas và Hydrogen quy mô công nghiệp, chúng tôi đã nhận thấy có nhiều cơ hội cho các bên tham gia cho việc đầu tư ESCO. ESCO sẽ khai thông dòng vốn chảy vào các dự án cung cấp năng lượng tái tạo rất cần thiết và quan trọng cho quốc gia đang phát triển nhanh như Việt Nam.

Bình luận