• Biogas HDPE

    Biogas HDPE

    Công nghệ BIOGAS được lựa chọn phổ biến hiện nay.

    biết thêm chi tiết
  • Máy phát điện Biogas

    Máy phát điện Biogas

    Giải pháp đầu tư bền vững và hiệu quả.

    biết thêm chi tiết
  • Xử lý nước thải bằng công nghệ màng lọc

    Xử lý nước thải bằng công nghệ màng lọc

    Công nghệ lọc hiện đại được APO CORP ứng dụng tối ưu cho thị trường Việt Nam.

    biết thêm chi tiết
  • Năng Lượng Hydrogen

    Năng Lượng Hydrogen

    Hydrogen, Năng lượng mới thay thế dầu - khí trong tương lai.

    biết thêm chi tiết
http://vietnambiogas.org.vn/
Đối tác trái
Liên Kết Website
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào?

Rất đẹp
Đẹp
Bình thường
Xấu

Nhập mã

Xem kết quả

Thống kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

Hồ chứa nước nuôi tôm

Nước là nguồn tài nguyên quý giá và được bảo vệ gắt gao nhất hiện nay trên trái đất. để đáp ứng các yêu cầu về chứa và xử lý nước thải, các bể chứa và xử lý được coi như những thành phần không thể thiếu trong các nhà máy xử lý nước thải. Màng chống thấm HDPE và LLDPE của GSE cùng với các sản phẩm thoát nước khác đã được chứng minh là những sản phẩm hiệu quả và giúp chống thấm tối đa cho các công trình và hồ chứa bê tông, đất, kim loại…

GSE đã cung cấp các hệ thống màng chống thấm  và thoát nước cho ngành công nghiệp xử lý nước thải từ đầu những năm 80 của thế kỷ trước. Chúng tôi cung cấp đủ bộ sản phẩm cũng như dịch vụ thi công nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng về xử lý nước thải.

 

 

ỨNG DỤNG

 

Chứa nước và xử lý nước thải

 MÀNG CHỐNG THẤM HDPE VÀ LLDPE CAO CẤP GSE

Màng chống thấm Polyethylene được sản xuất từ nhiều loại hạt nhựa trên thị trường. GSE chỉ sử dụng hạt nhựa cao cấp, được sản xuất theo công thức riêng với khả năng kháng hóa chất tiệt vời, chống tia UV, bền, dai và không bị rạn nứt. Những đặc tính này đóng vai trò quyết định trong các ứng dụng chứa nước và xử lý nước thải. Màng chống thấm HDPE của GSE rất phù hợp cho các ứng dụng xử lý nước thải độc hại, phơi dưới nắng và các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Màng chống thấm LLDPE của GSE mềm và dẻo hơn cho phép ứng dụng rộng và linh hoat hơn..

Màng chống thấm của GSE được sử dụng rộng rãi cho các ứng dụng trên là nhờ vào sự bền chắc cũng như giá cả hợp lý so với các công nghệ truyền thống như đất sét và xi măng. So sánh với các sản phẩm khác như màng PVC, Màng chống thấm của GSE không chứa các phụ gia, chất dẻo nên tránh được hiện tượng lão hóa, rách, gẫy làm giảm thời gian sử dụng sản phẩm. Màng chống thấm của GSE:

•     Cứng và bền

•     Kháng hóa chất độc hại

•     được chứng nhận đủ tiêu chuẩn chứa nước uống

•     Kháng tia UV, phù hợp các ứng dụng ngoài trời

•     Thi công dễ dàng

•     Thi công nhanh hơn so với đất sét và bê tông

 

CÁC ỨNG DỤNG TRONG CHỨA NƯỚC VÀ XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Hiện nay có hàng ngàn nhà máy nước và xử lý nước thải đang xử dụng các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp chống thấm của GSE. Ứng dụng của màng chống thấm GSE bao gồm:

•      Hồ chứa nước và xử lý nước

•      Bồn lắng

•      Chống  thấm buồng  sạn và vách ngăn dòng

•      Màng phủ hồ kị khí biogas  và ngăn mùi bãi rác

•      Màng chống thấm chống ăn mòn cho các kết cấu bê tông

•      Màng chống thấm hạn chế rò rỉ cho các bể chứa

•      Hệ thống bể chứa, ống dẫn, ống nối chế tạo theo đơn đặt hàng

 

MÀNG CHỐNG THẤM SÉT TỔNG HỢP GSE THAY THẾ CHO đÂT SÉT LÈN CHẶT

Ngoài màng chống thấm HDPE, GSE cũng cung cấp sản phẩm sét tổng hợp (GCLs) dưới nhãn hiệu Bentofix® cho các ứng dụng chứa và xử lý nước thải. Sét tổng hợp được sử dụng để thay thế lớp đất sét đầm chặt và hỗn hợp màng chống thấm & sét tổng hợp.

Màng sét tổng hợp Bentofix®  rất phù hợp để thay thế cho một lớp đất sét dầy, thi công cũng rất đơn giản và nhanh chóng bằng cách trải ra trên mặt đất.

Sản phẩm sét tổng hợp GSE GundSeal được sử dụng thay thế cho hỗn hợp màng chống thấm & đất sét đầm chặt. Sản phẩm này gồm một lớp màng HDPE được gắn với một lớp vải địa và bentonite. Thi công nhanh chóng và cải thiện khả năng chống thấm. Gse cung cấp đầy đủ các chủng loại sản phẩm sét tổng hợp với chất lượng cao nhất cho các ứng dụng chứa nước, thay thế cho lớp đất sét đầm chặt. Khách hàng có thể chọn lựa giữa

Bentofix® hoặc GSE GundSeal cho các công trình của mình.

 

CÁC HỆ THỐNG CHỨA NƯỚC

 

đối với các dự án nhỏ như bể chứa, chậu chứa, bể lọc, và vách ngăn dòng chảy dọc, GSE cung cấp các mảng chống thấm được cắt sẵn và người mua sẽ tự lắp đặt lấy. Các sản phẩm của GSE sẽ được chế tạo theo kích thước mà khách hàng yêu cầu phù hợp với kết cấu đã được xây dựng.

 

DỊCH VỤ LẮP đẶT CHUYÊN NGHIỆP

 

Việc thi công lắp đặt màng chống thấm HDPE và LLDPE của GSE nhanh hơn rất nhiều so với thi công lớp đất sét đầm chặt, bê tông hay bể thép. GSE cung cấp dịch vụ lắp đặt chìa khóa trao tay. Chúng tôi cũng có hệ thống công ty thi công rộng khắp trên toàn thế giới. Với dịch vụ của các công ty này, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng cũng như chi phí hợp lý của công trình.

chứa nước thải công nghiệp kiểm soát mùi và tạo khí

SỬA CHỮA CÁC HỒ HIỆN CÓ VÀ CÁC BỂ CHỨA Màng chống thấm GSE thường được sử dụng để lót các hồ sẵn có hoặc để khắc phục rò rỉ cho các bể/hồ chứa bê tông,

đất sét hay thép bị ăn mòn. Lớp màng chống thấm  này sẽ

ủ lên trên lớp chống thấm hiện tại bởi đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm của GSE và các nhà phân phối.

 

THÔNG TIN THÊM

Ngoài việc cung cấp màng chống thấm và dịch vụ thi công, GSE còn có thể tư vấn cho khách hàng về các dự án chứa nước và nước thải. Nếu quý khách hàng có các dự án loại này, xin hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp tính toán lượng vật tư cần sử dụng cũng như chi phí thi công của dự án. GSE có đội ngũ cán bộ kỹ thuật, quản lý dự án nhằm giúp khách hàng từ khi hình thành ý tưởng tới khi hoàn thành dự án.

Bình luận